Những mâm cỗ trung thu xưa trong ký ức

Những mâm cỗ trung thu xưa trong ký ức
Thứ Hai,
21/08/2023
Đăng bởi: Dieu Vo

Chú chó bưởi như một món quà, vừa là đồ chơi, vừa là thức ngắm, như một nét khéo tay đáng mong đợi nhất của cả người lớn lẫn trẻ con.  

Từ những tép bưởi xíu xiu, qua tay mẹ tay dì, mà biết hóa thành chú chó bông trắng muốt, đặt vào vòng tay ta bé xinh thủa nào một bầu trời tưởng tượng, lấp lánh niềm vui.  

Mâm cỗ Trung Thu nay bận bịu hơn xưa, những chiếc đèn lồng truyền thống vắng dần thay bằng đồ chơi hiện đại, nét văn hoá làm chó bông bằng tép bưởi lại càng hiếm thấy hơn. Tìm được một nghệ nhân xưa, người làm chó bưởi vừa khéo, vừa đẹp, lại có hồn thật khó. Nhưng đội ngũ sáng tạo của The Bloom với mong muốn phục dựng lại một mâm cỗ Trung Thu xưa đích thực, đã tìm thấy một “người xưa” như thế. Chú chó bưởi nên dáng nên hình hồn nhiên và sinh động, đứng giữa mâm cỗ với thức quà xưa The Bloom kỳ công chuẩn bị, như nói thay tâm ý của chúng tôi. Hành trình mang văn hoá Việt vẹn nguyên bản sắc tới những tâm hồn Việt đồng điệu, và giới thiệu tới bạn bè Quốc tế, là một hành trình nhiều thử thách nhưng tràn ngập niềm vui và những điều thú vị.  

Mỗi nét văn hoá chúng tôi lưu giữ được từ các vùng miền, là mỗi hạt châu quý giá mà chúng tôi mong mỏi được giữ gìn và lan toả.  

Tặng phẩm Trung Thu Xưa 2023 sắp được ra mắt, đợi chờ những tấm lòng đồng điệu đón về.  

Liên hệ để được tư vấn bộ quà tặng Trung Thu đặc sắc mùa này 028 3822 1682 

Quà tặng Trung Thu Xưa của The Bloom sẽ hiện diện tại: 

The Bloom Tao Đàn: 34 Võ Văn Tần, Quận 3 

Hum Garden: 32, D10, P. Thảo Điền, Quận 2 

Vườn Thảo Điền: 34, Đường số 11, P. Thảo Điền, Quận 2 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: